Chiều ngày 7/6, Hội LHPN thị xã phối hợp với Trung tâm chính trị tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Đảng ta thật là vĩ đại" cho gần 150 cán bộ, hội viên phụ nữ tại nhà văn hóa phường Đậu Liêu.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Đồng chí Bùi Tuấn- Phó Trưởng ban Tuyên giáo thị ủy tuyên truyền một số nội dung cơ bản của chuyên đề "Đảng ta thật là vĩ đại"

Theo đó, tại buổi sinh hoạt cán bộ, hội viên tham dự được nghe Đồng chí Bùi Tuấn- Phó Trưởng ban Tuyên giáo thị ủy trao đổi những nội dung cơ bản của chuyên đề "Đảng ta thật là vĩ đại" nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục cho cán bộ, hội viên phụ nữ về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò lãnh đạo của Đảng trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của bản thân trong công tác xây dựng Đảng và phát huy vai trò của phụ nữ trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay.

Cán bộ, hội viên được tuyên truyền các nội dung về phòng chống ma túy và tham gia trò chơi

Đặc biệt, tại buổi sinh hoạt cán bộ hội viên được xem tiểu phẩm "Đảng ta thật là vĩ đại" của Hội LHPN Thị xã xây dựng và tham gia các trò chơi trả lời câu hỏi kiến thức liên quan đến các nội dung sinh hoạt chuyên đề, tạo thêm không khí phấn khởi, sôi nổi.

Bên cạnh đó, nhân dịp này nhằm hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy 26.6, Công an thị xã Hồng Lĩnh, công an phường Đậu Liêu cũng đã triển tuyên truyền về thực hiện “Mô hình thị xã không có tội phạm ma túy” đến toàn thể cán bộ hội viên phụ nữ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 298.871
    Online: 11