Nhằm thiết thực hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6 và Tháng hành động vì môi trường năm 2024; thực hiện các tiêu chí xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh, chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh nhiệm kỳ 2024-2029. Trong thời gian 02 ngày (4,5/6), phường Đậu Liêu đã tổ chức đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn phường.

Dọn vệ sinh tại các Nhà văn hóa

Tại các tuyến đường

Theo đó, trong đợt ra quân lần này các tổ dân phố đã huy động hơn 500 lượt cán bộ, hội viên, đoàn viên và toàn thể nhân dân dọn vệ sinh tất cả các tuyến đường trong khu dân cư, khuôn viên nhà văn hóa, các điểm công cộng, các ngõ phố văn minh và tại các hộ gia đình như: cắt cỏ, phát quang bụi rậm, chăm sóc tuyến đường hoa, khơi thông rãnh thoát nước, thu gom, xử lý rác thải...

Chăm sóc cây xanh

Cắt tỉa chậu hoa, cây cảnh tại các ngõ phố 

Với tinh thần trách nhiệm cao, trong hai ngày ra quân toàn phường đã vệ sinh sạch sẽ trên tất cả các tuyến đường giao thông, khuôn viên nhà văn hóa, thu gom và xử lý được hàng trăm kg rác thải các loại. Cùng với việc đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về các quy định pháp luật về trật tự đô thị và vệ sinh môi trường đã góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân.

Dọn vệ sinh công sở

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 05/6, qua đó, góp phần tuyên truyền tới đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về các vấn đề bảo vệ môi trường, cùng chung tay bảo vệ môi trường sáng- xanh - sạch - đẹp./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 280.427
    Online: 7