Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 6/2, Ủy ban nhân dân - Hội Khuyến học & Cựu giáo chức phường đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt trao quà khuyến học cho các sinh viên đậu vào các trường đại học năm 2023 và học sinh giỏi các cấp các trường học ngoài địa bàn, học sinh trường THPT Hồng Lĩnh và học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Về dự có đồng chí Bùi Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể, Ban giám hiệu các nhà trường, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và các em học sinh, sinh viên.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Hàng năm, cứ mỗi khi tết đến xuân về, UBND - Hội Khuyến học & Cựu giáo chức phường tổ chức gặp mặt sinh viên đậu vào các trường đại học, học sinh giỏi các cấp. Năm nay, số lượng học sinh đậu vào các trường đại học là 21 em, số lượng học sinh giỏi các cấp các trường học ngoài địa bàn và trường THPT Hồng Lĩnh là 14 em, học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024 có 03 em.

Đồng chí Lê Thị Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát biểu chúc mừng

Đồng chí Lê Thị Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những kết quả đã đạt được của các em học sinh, sinh viên. Đồng thời, đồng chí cũng động viên các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong học tập trong thời gian tới.

Em Bùi Linh Chi phát biểu cảm tưởng

Trong buổi gặp mặt em Bùi Linh Chi - sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã đại diện cho các em học sinh, sinh viên phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Hội Khuyến học & Cựu giáo chức phường.

Tiếp đến các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường đã trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên.

Với truyền thống trao quà khuyến học là một hoạt động thường niên được UBND, Hội Khuyến học & Cựu giáo chức phường duy trì trong nhiều năm qua. Điều đó đã góp phần động viên tinh thần cho các em học sinh, sinh viên tiếp tục cố gắng phấn đấu trong học tập để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trở thành người con ngoan, trò giỏi, cống hiến cho quê hương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 239.460
    Online: 18