Trong không khí vui tươi, rộn ràng trước thềm năm mới 2024, tối ngày 31.1 UBND phường Đậu Liêu đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật “Khúc ca xuân dâng Đảng”. Về dự có đồng chí Trần Xuân Đức, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Đặng Quang Vinh, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin, đồng chí Võ Trọng Việt, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên, viên chức Phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông, Cấp ủy, chính quyền phường và đông đảo bà con nhân dân.

Đông đảo nhân dân đã về dự

Chương trình nghệ thuật “Khúc ca Xuân dâng Đảng” đã mang đến 12 tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tuổi trẻ, mùa xuân do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh và đội văn nghệ phường Đậu Liêu biểu diễn đã thu hút rất đông khán giả, nhân dân tới thưởng thức.

Mở đầu chương trình là ca khúc "Đảng đã cho ta một mùa xuân"

Tiết mục múa hát "Bác Hồ một tình yêu bao la"

Tiết mục "Quê tôi từ ngày có Đảng"

Tiết mục "Hào khí Việt Nam"

Với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước như: Đảng đã cho ta một mùa xuân, Quê tôi từ ngày có Đảng, Trông cây lại nhớ đến Người, Bác Hồ một tình yêu bao la, Hào khí Việt Nam,…

Tiết mục "Còn đây mùa xuân" 

Tiết mục "Năm qua đã làm gì" 

Những giai điệu mùa xuân ngọt ngào, ấm áp chào đón một năm mới, một mùa xuân mới vang lên đem theo những hy vọng, những mong ước cho quê hương, đất nước qua các ca khúc:  Em ơi mùa xuân đến rồi đó, Còn đây mùa xuân, Ô kìa mùa xuân, Mùa xuân tình yêu, mùa xuân gọi, hát về mùa xuân, Năm qua đã làm gì,… với tiết tấu, giai điệu vui nhộn kết hợp múa truyền thống với nhảy hiện đại... tạo nên không khí vui tươi, tưng bừng, trẻ trung, rộn ràng và sự phấn khởi cho nhân dân bước vào một mùa xuân mới với bao niềm tin, ước vọng mới.

Tiết mục hát múa "Hà Tĩnh đất anh hùng"

Chương trình khép lại với tiết mục múa hát “Hà Tĩnh đất anh hùng” và Hà Tĩnh sẽ bay cao trong nắng, trong tiếng cười, trong bao la tình người và vươn xa phát triển lên tầm cao mới.

Chương trình nghệ thuật đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đặc biệt năm 2024 sẽ là một dấu mốc quan trọng trong chặng đường phát triển mới của phường Đậu Liêu phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị văn  minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 238.205
    Online: 8