Sáng ngày 30.1, UBND- công đoàn phường đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Thị Hiền Lương, Chuyên viên phòng Nội vụ thị xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ và đoàn viên công đoàn phường.

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Trần Thị Kiều Khánh, UVBT, PCT UBND phường thông qua báo cáo tổng kết Công đoàn năm 2023 

Đồng chí Bùi Phan Thuyên, PCT UBND phường, Phó Chủ tịch Công đoàn phường thông qua báo cáo kiểm điểm của BCH

Đồng chí Phạm Duy Ất, Chủ tịch UBMTTQ, Chủ tịch Công đoàn phường phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Lê Thị Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu

Năm 2023, cán bộ, công chức, người lao động phường đã phát huy tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được  giao. Công đoàn cơ sở phường luôn bám sát nhiệm vụ chính trị để phát động các phong trào thi đua, các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh”; “lao động giỏi-lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, người lao động tham gia. Nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hoà, đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được tổ chức Công đoàn thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả. Việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động được thực hiện tích cực. Trong năm, Công đoàn phường đã tổ chức thăm hỏi những đoàn viên ốm đau, hiếu hỉ; tổ chức cho đoàn viên, người lao động đi tham quan, trải nghiệm, với tổng số tiền trên 60 triệu đồng. Các hoạt động văn hoá, thể dục thể thao cùng thường xuyên được Công đoàn cơ sở phường phối hợp tổ chức, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao trí lực, thể lực cho đoàn viên, người lao động, thúc đẩy khí thế thi đua làm việc, xây dựng môi trường văn hoá nơi công sở. Đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các cuộc thi do Công đoàn cấp trên phát động; chủ động, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ,…Với những thành tích đạt được, công đoàn phường tiếp tục là đơn vị dẫn đầu toàn thị xã.

Đồng chí Thái Trọng Thoại, Chủ tịch Hội CCB, đoàn viên công đoàn tham gia thảo luận

Đồng chí Bùi Thị Hiền Lương, Chuyên viên phòng Nội vụ thị xã phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Bùi Đức Song, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu 

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028; tiếp tục thực hiện tốt công tác đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên. Kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống của đoàn viên để tham mưu, đề xuất bảo đảm các quyền lợi, thực hiện tốt các chương trình phúc lợi cho đoàn viên; triển khai và vận động đoàn viên thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do Công đoàn cấp trên và cơ quan phát động; thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Tặng quà chia tay đoàn viên công đoàn 

Ký kết phong trào thi đua năm 2024

Tích cực ủng hộ kinh phí xây dựng Lăng mộ Đô đài Ngự sử Bùi Cầm Hổ

Tại hội nghị đã tiến hành ký cam kết thi đua giữa ủy ban nhân dân phường và công đoàn phường. Nhân dịp này, các đồng chí đoàn viên công đoàn đã tiến hành ủng hộ kinh phí xây dựng Lăng mộ Đô đài Ngự sử Bùi Cầm Hổ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Văn bản mới ban hành
PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
Bản đồ phường Đậu Liêu
 Liên kết website
Thống kê: 238.163
Online: 4