Chiều ngày 25.1, Ủy ban nhân dân phường phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu, Công an phường và câu lạc bộ “Khi mẹ vắng nhà” tổ chức chương trình “Tết của con khi mẹ vắng nhà”. Chương trình với sự đồng hành của các nhà tài trợ các đồng chí trong Đoàn công tác của Thị ủy chỉ đạo tại phường, Công an thị xã Hồng Lĩnh, Thường trực UBMTTQ phường, Hợp tác xã Tuấn Anh.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Đại biểu tham dự chương trình 

Đồng chí Thượng tá Trần Nam Long, UVBTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã, Trưởng đoàn công tác của thị ủy chỉ đạo tại phường, đồng chí Thượng tá Trần Mạnh Hà, Phó Trưởng Công an thị xã cùng các đồng chí đại diện Hội LHPN, Thị đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể, công chức, người hoạt động không chuyên trách phường, cán bộ, chiến sỹ công an phường, cán bộ, giáo viên trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu và thành viên CLB “Khi mẹ vắng nhà”, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, chi hội trưởng chi hội phụ nữ, bí thư chi đoàn đã về dự.

Chương trình gói bánh chưng xanh 

Tọa đàm lắng nghe chia sẻ 

Đến với chương trình các đại biểu đã cùng các em học sinh thực hiện gói bánh chưng xanh và cũng đã diễn ra tọa đàm để lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của các em học sinh khi người mẹ và của người chồng khi người vợ đi làm ăn xa. Tuy thiếu thốn về tinh thần nhưng các em đã không ngừng phấn đấu để có được những thành tích cao học tập.

Các đồng chí đại biểu thị xã và phường trao tặng quà cho các em

Cũng tại chương trình, các nhà tài trợ đã trao tặng 25 suất quà và 250 chiếc bánh chưng xanh trị giá gần 18 triệu đồng cho các em học sinh. Chương trình đã mang lại sự ấm áp cho các em học sinh chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn 2024 và động viên tinh thần cho các em vươn lên trong học tập./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 243.725
    Online: 20