Ngày 26.1, Hội Liên hiệp Phụ nữ -UBND phường Đậu Liêu phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công an Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về xuất nhập cảnh, phòng chống lừa đảo trên không gian mạng cho gần 100 cán bộ, hội viên phụ nữ.

 

Toàn cảnh hội nghị 

Tại buổi tuyên truyền, các hội viên đã được nghe phổ biến các quy định của pháp luật về xuất nhập cảnh, bao gồm: Điều kiện, thủ tục xuất nhập cảnh; quyền và nghĩa vụ của người nhập cảnh, xuất cảnh; các hành vi vi phạm pháp luật về xuất nhập cảnh và chế tài xử lý. Đồng thời, tập trung tuyên truyền vào các phương thức, thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng, như: Lừa đảo qua mạng xã hội, qua điện thoại, qua email, qua các trò chơi trực tuyến,... Qua đó, giúp cho hội viên nâng cao nhận thức, cảnh giác, chủ động phòng ngừa các chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng.

Tham gia các trò chơi 

Đặc biệt, tại hội nghị hội viên đã được tham gia các trò chơi ghép ô, đoán chữ có phần thưởng, tạo được không khí của buổi tuyên truyền rất sôi nổi và bổ ích.

Trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn sắp đến, Ban tổ chức đã trao tặng 20 suất quà trị giá 6.000.000 đ cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, ốm đau trên địa bàn phường.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của hội viên phụ nữ, góp phần phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 238.285
    Online: 4