Chiều ngày 30/1, UBND phường Đậu Liêu tổ chức lễ bàn giao nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do Bộ Công an tài trợ và các nguồn hỗ trợ khác.

Tham dự có Thượng tá Nguyễn Công Dũng, Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Công an thị xã; Thượng tá Phan Thanh Hải, Phó trưởng Công an thị xã; Đại diện Thường trực UBMTTQ thị xã; cấp ủy chính quyền phường; cán bộ chiến sỹ Công an phường. 

Đồng chí Trần Thị Kiều Khánh, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND phường đánh giá quá trình triển khai làm nhà ở cho các hộ gia đình

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của UBND, UBMTTQ, Công an thị xã, phường Đậu Liêu đã vận động xây dựng 4 nhà ở cho hộ nghèo, hộ chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn cho các gia đình bà Nguyễn Thị Tứ ở TDP 1; Bà Phan Thị Tơ ở TDP 5; Bà Nguyễn Thị Quy ở TDP 6 và bà Nguyễn Thị Tài ở TDP 2 theo chương trình làm nhà do Bộ Công an tài trợ và các nguồn hỗ trợ khác. Ngoài  hỗ trợ của cấp trên mỗi nhà 70 triệu đồng, UBND phường đã quan tâm hỗ trợ thêm mỗi nhà 27 triệu đồng để xây dựng các công trình phụ.  

Các đồng chí lãnh đạo Công an thị xã và phường trao tiền hỗ trợ làm công trình phụ cho các gia đình

Thượng tá Nguyễn Công Dũng, Uỷ viên BTV Thị uỷ, Trưởng Công an thị xã phát biểu tại buổi lễ

Bà Nguyễn Thị Tứ xúc động cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành để gia đình bà có ngôi nhà mới khang trang

Sau một thời gian thi công đến nay 4 ngôi nhà đã hoàn thành và các gia đình đã đưa vào sử dụng, để các hộ dân vui tết, đón xuân trong ngôi nhà mới khang trang./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 238.103
    Online: 5