Sáng ngày 20.9, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ hòa giải cơ sở, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới và tuyên truyền về chính sách bảo hiểm cho gần 100 cán bộ hội viên phụ nữ tại nhà văn hóa tổ dân phố 7.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng    

Đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia 

Tại hội nghị, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp thị xã phổ biến các nội dung của Luật Hòa giải ở cơ sở, Luật hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới.

Tiếp đó, các học viên đã được đồng chí Trần Tuấn Anh, đại diện cơ quan Bảo hiểm xã hội thị xã tuyên truyền trao đổi các nội dung về chính sách bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm y tế, về những lợi ích khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế,..

Lớp tập huấn nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn để từ đó chấp hành tốt các quy định của pháp luật và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc bền vững; tích cực tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 298.898
    Online: 8