Nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số trên địa bàn phường, chiều ngày 24/9, UBND phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị tập huấn về chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường. Tham dự có đồng chí Trần Thị Kiều Khánh, UVBTV, PCT UBND phường; BTV Đoàn phường và đông đảo đoàn viên, thanh niên.

          Buổi tập huấn gồm các nội dung tổng quan về chuyển đổi số, mục đích, ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng, tính cấp thiết của chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân; Các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số; Tác động của chuyển đổi số đối với người dân, doanh nghiệp. Đồng thời, hướng dẫn đoàn viên đăng ký và sử dụng tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và tích cực tham gia cuộc thi trắc nghiệm “tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023” do UBND phường phát động,…’

Các công chức chuyên môn phổ biến các nội dung về CCHC và chuyển đổi số

...và hướng dẫn tạo tài khoản, cách sử dụng tài khoản Dịch vụ công Quốc gia 

 

         Với đặc tính năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học - công nghệ, thanh niên được kỳ vọng là lực lượng đi đầu trong chuyển đổi số và trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong xây dựng công dân số, cộng đồng số. 

         Hội nghị tập huấn được tổ chức góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức cơ bản về chuyển đổi số, các kỹ năng chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 239.953
    Online: 1