Sáng ngày 11.5, UBMTTQ phường cùng với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Thái Liệu, tổ dân phố 7. Tham dự có đồng chí Bùi Đức Song, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Phạm Duy Ất, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ, đồng chí Bùi Phan Thuyên, ĐUV, PCT UBND phường cùng các đồng chí trong ban công tác mặt trận tổ dân phố 7.

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường trao tiền hỗ trợ nhà ở cho gia đình ông Thái Liệu, TDP7

Đây là một trong những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, gia đình thuộc diện hộ nghèo, nhà ở đã xuống cấp nghiêm trọng song không có điều kiện xây mới. Trước hoàn cảnh đó, UBMTTQ phường đã lập hồ sơ đề nghị cấp trên hỗ trợ.

Ngôi nhà mới của gia đình của ông Thái Liệu có diện tích 80 m2, với tổng kinh phí xây dựng là hơn 350 triệu đồng. Trong đó, nguồn hỗ trợ của Công ty CP đầu tư Toàn Cầu Hồng Lĩnh và Công ty TNHH TM&DV Sun Gold là 100 triệu đồng, còn lại là đóng góp của người thân trong gia đình và sự hỗ trợ ngày công lao động của bà con trong tổ dân phố. Dự kiến công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng trước ngày 30/6/2023.

Trước sự quan tâm hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, các nhà hảo tâm, gia đình ông rất xúc động, bày tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ cố gắng vượt khó vươn lên.

Việc hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền các cấp, các nhà hảo tâm đã giúp các gia đình có mái nhà kiên cố, khang trang, tiếp tục vươn lên xây dựng cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 239.421
    Online: 6