Chiều ngày 6.3, Hội LHPN phối hợp với Công an phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền mô hình "Thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm ma túy" cho hơn 80 hội viên phụ nữ chi hội tổ dân phố 4.

Đông đảo cán bộ, hội viên đã về dự

Văn nghệ chào mừng

Đồng chí Nguyễn Việt Dũng - Cán bộ công an phường phổ biến về tình hình ma túy trên địa bàn

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Việt Dũng - Cán bộ công an phường phổ biến về tình hình ma túy trên địa bàn, tác hại của ma túy đối với sức khỏe, gia đình và xã hội. Đồng thời, được giới thiệu mô hình "Thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm ma túy" và những điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống ma túy.

 Qua Hội nghị, kêu gọi các Cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực tham gia tuyên truyền, vận động gia đình, người thân, bạn bè nói không với ma túy. Phối hợp với các cơ quan chức năng tố giác các hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng ma túy, cùng chung tay xây dựng địa bàn phường Đậu Liêu nói riêng và thị xã Hồng Lĩnh nói chung không có tội phạm ma túy.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về tác hại của ma túy. Đồng thời, góp phần xây dựng địa bàn phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh ngày càng an toàn, lành mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 238.359
    Online: 10