Trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm mới, sáng ngày 20/02 (Ngày 11 tháng Giêng), phường Đậu Liêu đã tổ chức thành công giải kéo co Nam, Nữ lễ hội báo ân Đô đài Ngự sử Bùi Cầm Hổ, kỷ niệm 15 năm ngày thành lập phường, chào mừng đại hội MTTQVN phường lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2024-2029, phường Đậu Liêu đã tổ chức thành công giải Kéo co Nam, Nữ.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Các trận đấu kịch tính

 Tham dự giải kéo co Nam, Nữ lần này có 16 đội của 8 tổ dân phố với trên 160 vận động viên. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự cố gắng hết mình của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đông đảo khán giả tham gia cổ vũ

 

 Đây là hoạt động tổ chức thường niên tạo không khí đón xuân mới thêm vui tươi, phấn khởi, động viên người dân sau một năm lao động vất vả, tạo không khí thi đua lao động, sản xuất trong năm mới.

Giải Nhất nội dung Nam thuộc về tổ dân phố 2

Giải Nhất nội dung Nữ thuộc về tổ dân phố 5

Giải Nhì nội dung nam thuộc về tổ dân phố 3 và nội dung nữ thuộc về tổ dân phố 6

Giải Ba nội dung nam thuộc về tổ dân phố 1 và 6; nội dung nữ thuộc về tổ dân phố 2 và 3

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung nam cho tổ dân phố 2; nội dung nữ cho tổ dân phố 5; Giải Nhì nội dung nam thuộc về tổ dân phố 3, nội dung nữ cho tổ dân phố 6; giải Ba nội dung nam thuộc về tổ dân phố 1 và tổ dân phố 6; nội dung nữ thuộc về tổ dân phố 2 và tổ dân phố 3./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 245.479
    Online: 5