Sáng ngày 23/10/2023, phường Đậu Liêu đã phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế” do Sở Tư pháp phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh tổ chức. 

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp tại địa chỉ: cuocthitructuyen.sotuphap.hatinh.gov.vn. Hệ thống trực tuyến dự thi diễn ra từ 0h00p ngày 21/10/2023 đến 24h00p ngày 4/11/2023. Mỗi thí sinh trả lời 14 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian tối đa 20 phút/lần thi. (gồm 14 câu trắc nghiệm và 01 câu dự đoán số người tham gia cuộc thi). Sau khi trả lời xong các câu hỏi trắc nghiệm, người dự thi trả lời câu hỏi dự đoán số người tham gia dự thi và bấm vào nút “Xác nhận” để nộp bài dự thi. Mỗi cá nhân được dự thi tối đa 03 lần (máy chủ sẽ tự động chấm điểm để tính kết quả bài thi có số điểm cao nhất của mỗi người dự thi).

Cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách phường tích cực tham gia 

Nội dung thi là các thông tin của Luật bảo hiểm y tế, Luật bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn thi hành. Với mục đích nhằm tăng cường tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của đội ngũ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân.

Để đạt kết quả cao, trong thời gian tới, phường sẽ tăng cường công tác tuyên truyền về Cuộc thi đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị và các trường học, tổ dân phố tích cực tham gia Cuộc thi./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 240.695
    Online: 4