Sáng 29/9, UBND phường Đậu Liêu đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Tìm hiểu Cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023.

Đến dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã, đại diện Phòng Nội vụ thị xã, BTV Đảng ủy, TTHĐND, UBND, UBMTTQ, Trưởng, phó các đoàn thể, công chức UBND phường, Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và các cá nhân đạt giải.

Đồng chí Trần Thị Kiều Khánh, UVBTV, PCT UBND phường Đậu Liêu báo cáo kết quả Cuộc thi

Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số” năm 2023 được UBND phường Đậu Liêu triển khai trong thời gian 01 tháng bắt đầu từ ngày 15/8 đến 15/9/2023. Cuộc thi diễn ra dưới hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến theo bộ câu hỏi được thiết kế sẵn với 21 câu hỏi, trong thời gian tối đa 20 phút/lượt thi. Nội dung gồm các chủ trương, chính sách, nội dung liên quan đến cải cách hành chính và chuyển đổi số.

Đồng chí Thái Lương, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Trưởng BTC giải phát biểu tại Lễ tổng kết

Ngay sau khi phát động, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, tổ chức, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, trường học, tổ dân phố trên địa bàn phường; sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân. Cuộc thi đã có 100% cơ quan, đơn vị, tổ dân phố tham gia. Nhiều cơ quan, đơn vị, tổ dân phố có số người tham gia cao như: tổ dân phố 6; tổ dân phố 7, trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu,…Tổng số người tham gia cuộc thi là 1.673 người với 2.565 lượt, trong đó có 1.339 lượt người trả lời đúng.

Phó Trưởng phòng VH -TT thị xã Trần Quốc Thuận phát biểu ý kiến 

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Thị xã và Phường Đậu Liêu đã biểu dương những kết quả mà phường đã đạt được trong quá trình tổ chức Cuộc thi, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền phường tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và người lao động về công tác cải cách hành chính, thực hiện chuyển đổi số, có những sáng kiến, cách làm hay, cách làm mới để góp phần giữ vững phường là đơn vị đứng tốp đầu của thị xã.

Lãnh đạo Thị xã và phường Đậu Liêu trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi Tìm hiểu Cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023.

Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 5 giải Khuyến khích; Quyết định khen thưởng cho 02 tập thể có thành tích cao trong quá trình triển khai Cuộc thi./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 238.537
    Online: 8