Nhằm góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, phường Đậu Liêu đã và đang thực hiện mô hình tuyên truyền lưu động về cải cách hành chính, chuyển đổi số và bước đầu đạt được nhiều kết quả tích cực.

Thời gian qua, cứ đến ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, UBND phường phối hợp với Đoàn Thanh niên phường tổ chức tuyên truyền lưu động về chuyển đổi số, công tác cải cách hành chính cũng như các nhiệm vụ chính trị khác của địa phương. Nhờ đó, đông đảo người dân trên địa bàn được tuyên truyền về lợi ích, hiệu quả của việc sử dụng ứng dụng VNeID, thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến, sử dụng thẻ CCCD, thiết bị đọc QRcode, chíp trên thẻ CCCD thay thế việc xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú khi thực hiện thủ tục hành chính, giao dịch dân sự, thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt...

Bên cạnh đó, các đồng chí trong tổ chuyển đổi số phường và các đoàn viên, thanh niên vừa tuyên truyền vừa trực tiếp hỗ trợ tạo tài khoản và cài đặt các ứng dụng trên điện thoại thông minh cho người dân.

Với mô hình này, trong thời gian tới, nhằm nâng cao hiệu quả, phường tiếp tục thực hiện thường xuyên và nhân rộng từ đó góp phần thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 239.955
    Online: 3