Nhận thức rõ tầm quan trọng của Bảo hiểm y tế (BHYT) đối với mỗi người dân, trong thời gian qua, Hội LHPN phường Đậu Liêu đã đẩy mạnh tuyên truyền về các lợi ích của việc tham gia BHYT đến người dân.

Thông qua các hội nghị sinh hoạt các chi hội

Với nhiều hình thức phong phú như: thông qua các cuộc sinh hoạt các chi hội, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như trang Facebook, Zalo, Trang thông tin điện tử phường. Đặc biệt, Hội đã đến tận hộ gia đình tuyên truyền từng đối tượng nhằm nâng cao nhận thức của người dân về BHYT.

Đến tận từng hộ dân để tuyên truyền

Bằng hình thức đổi mới sáng tạo nên 7 tháng đầu năm 2023, Hội đã tuyên truyền vận động 780 người tham gia BHYT nâng tỷ lệ  hội viên hội phụ nữ tham gia bảo hiểm y tế đạt 97%  từ đó góp phần nâng tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế trong toàn phường đạt 96,6%.

Bên cạnh đó, Hội cũng đã chú trọng trong việc hỗ trợ tặng thẻ cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, thể hiện sự chung tay, đồng hành của tổ chức Hội, cũng như tinh thần "tương thân tương ái” của cán bộ, hội viên góp phần lan tỏa tính nhân văn, chia sẻ của chính sách BHYT đến với mỗi người dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 303.784
    Online: 4