Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong (15/7/1950 - 15/7/2023), 55 năm chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968-24/7/2023), ngày 9/7, Đoàn Thanh niên phường đã phối hợp với Liên đội trường TH&THCS Đậu Liêu tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Tổ chức chương trình gặp mặt

Sau 73 năm xây dựng và phát triển, lực lượng TNXP vẫn tự hào là biểu tượng sáng của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy truyền thống của lực lượng TNXP, trong thời bình, các cựu TNXP phường Đậu Liêu vẫn hăng say lao động sản xuất, hỗ trợ nhau cùng phát triển kinh tế, là những tấm gương sáng, giáo dục thế hệ trẻ hôm nay. Đoàn Thanh niên phường đã triển khai chuỗi hoạt động tri ân lực lượng TNXP như: trao tặng 3 suất quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn; nấu bữa cơm nghĩa tình chung vui cùng gia đình; tổ chức chỉnh trang nhà cửa, vườn hộ cho gia đình cựu TNXP…

Tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Nấu bữa cơm ấm áp cùng gia đình cựu TNXP

Thông qua các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ phường Đậu Liêu là việc làm thiết thực, ý nghĩa, là cơ hội cho ĐVTN có điều kiện chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa với những người có công. Đồng thời, giáo dục thế hệ trẻ cách sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị cao đẹp của quá khứ, từ đó có cách sống ý nghĩa hướng tới tương lai tốt đẹp hơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 303.931
    Online: 12