Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 24/7/2023, chi hội Phụ nữ tổ dân phố 7 đã tổ chức nấu “bữa cơm tình nghĩa” tri ân đối với các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trong tổ dân phố.

Để tổ chức nấu bữa cơm, chi hội đã tích cực huy động nguồn xã hội hóa với số tiền 7 triệu đồng từ các hoạt động. Các món ăn được các chị em tự tay đi chợ, chọn lựa và chế biến đảm bảo hợp vệ sinh, đủ dinh dưỡng.

Nhân dịp này, Chi hội cũng đã kêu gọi công ty Bảo hiểm AIA Hà Tĩnh trao tặng 1 suất quà trị giá 500.000 đ cho gia đình chính sách ốm đau, bệnh tật.

“Bữa cơm tình nghĩa" là dịp để các gia đình chính sách gặp gỡ, mang lại không khí ấm cúng, vui vẻ khi quây quần bên mâm cơm; Là một trong các hoạt động thiết thực của cán bộ, hội viên phụ nữ mong muốn thể hiện lòng tri ân, trách nhiệm, là việc thiết thực cụ thể của phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời là sự trân trọng, biết ơn của thế hệ con cháu hôm nay đối với những cống hiến của thế hệ đi trước, gửi gắm mong muốn các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, động viên con cháu chăm lo học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 239.416
    Online: 2