Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Nhằm nâng cao nhận thức cho gia đình cán bộ, hội viên, phụ nữ về tầm quan trọng của cuộc vận động chung tay “Xây dựng đô thị văn minh” và cuộc vận động xây dựng gia đình “ 5 không, 3 sạch”. Sáng ngày 15/6, hội LHPN phường Đậu Liêu phối hợp với Chi hội phụ nữ tổ 7 ra mắt Mô hình “Nhà sạch, vườn đẹp 10 hộ liền kề”.

Toàn cảnh hội nghị

Mô hình được Hội LHPN phường và Chi hội vận động xây dựng nhằm nâng cao nhận thức và huy động sự tham gia của cán bộ, hội viên, phụ nữ, các gia đình và cộng đồng trong việc thực hiện sạch nhà, sạch bếp gắn với vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp; xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp...

Thông qua mô hình, các thành viên sẽ tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ trong tổ dân phố, người thân trong gia đình thực hiện tốt việc thu gom, xử lý chất thải trong sinh hoạt; tích cực trồng cây xanh trong vườn, đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng môi trường sống trong lành hơn. 

Lãnh đạo thị hội, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường trao hỗ trợ cho các hộ gia đình

và tham quan tại các hộ gia đình

Tại Lễ ra mắt, các hộ gia đình được trao hỗ trợ thùng rác, nước vi sinh và được hướng dẫn cách phân loại rác tại hộ gia đình.

Đây là mô hình điểm đầu tiên trong phường cũng như toàn thị xã, trong thời gian tới sẽ nhân rộng mô hình ở các chi hội trên địa bàn phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 238.442
    Online: 20