Trong thời gian 5 ngày (4/7 - 8/7), UBND phường phối hợp Đoàn Thanh niên phường đã tổ chức thành công giải bóng đá Thiếu niên hè năm 2023. Tham gia giải Giải được tổ chức với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ 8 tổ dân phố trên địa bàn với hơn 90 vận động viên. Giải được chia thành hai bảng, thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội có thành tích cao nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Kịch tính trong từng pha bóng

Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các VĐV đã thi đấu hết sức nhiệt tình, đầy tinh thần đoàn kết và được đông đảo khán giả tham gia cổ vũ. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng các đội bóng đã cống hiến cho khán giả các trận đấu kịch tính với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển tổ dân phố 2, giải Nhì thuộc về tổ dân phố 7; giải Ba thuộc về tổ dân phố 1 và tổ dân phố 4. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 02 giải cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Loạt đá luân lưu phân định đội vô địch

Trao cúp vô địch cho đội bóng tổ dân phố 2

Giải Nhì thuộc về tổ dân phố 7

Giải Ba thuộc về tổ dân phố 1 và tổ dân phố 4

Trao giải khuyến khích cho các đội tham gia giải

và trao giải cá nhân cho các cầu thủ 

Giải bóng đá Thiếu niên phường được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên trong dịp hè, nâng cao sức khỏe thể lực, động viên phong trào thi đấu bóng đá trong lứa tuổi thiếu niên. Đây cũng là dịp để các em thiếu niên toàn phường có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ niềm đam mê với bóng đá, phát triển phong trào bóng đá trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 247.515
    Online: 109