Chiều ngày 6/10, Đảng ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam phường Đậu Liêu tổ chức Gặp mặt doanh nhân, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2024). Tới dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, công chức, người lao động phường, các doanh nhân, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Phường Đậu Liêu với nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn như: Nhà máy bia của Công ty cổ phần tập đoàn Hoành Sơn, Công ty may Havina, công ty Sợi Nghệ Tĩnh,…Phường được quy hoạch 4 cụm công nghiệp, có 33 doanh nghiệp và chi nhánh, 1 hợp tác xã, 137 hộ kinh doanh đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế- xã hội, tạo việc làm cho hàng trăm lao động trên địa bàn phường với thu nhập bình quân trên 5 triệu đồng/tháng. Đồng thời, các doanh nghiệp đã cơ bản đảm bảo quyền lợi, chính sách đối với người lao động như tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Bên cạnh đó với sự quyết tâm, tinh thần năng động, dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với khó khăn, các doanh nhân đã thể hiện bản lĩnh của mình đưa doanh nghiệp vượt mọi khó khăn, từng bước khẳng định vị trí của mình trên thương trường. Song song với đó, vẫn luôn thể hiện trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia các hoạt động giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, chương trình vì cộng đồng, hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh, đặc biệt là tích cực tham gia xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh như: hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở, nhà tắm, nhà vệ sinh,…

Đồng chí Lê Thị Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thị Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh: Trong những năm qua, cùng với sự phát triển và lớn mạnh của các doanh nghiệp trong cả nước, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân của phường Đậu Liêu đã có những bước phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Cộng đồng doanh nghiệp đã có những đóng góp quan trọng vào việc duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định của kinh tế phường; góp phần tích cực trong việc tạo việc làm, nâng cao đời sống người lao động, tham gia xóa đói giảm nghèo và thực hiện các chính sách xã hội khác; thực sự là lực lượng xung kích trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Đậu Liêu ghi nhận và biểu dương thành tích của các doanh nhân, các chủ doanh nghiệp về những đóng góp to lớn trong quá trình phát triển của địa phương. Đồng thời bày tỏ sự thấu hiểu, chia sẻ, lắng nghe để tiếp tục có các giải pháp nhằm hỗ trợ tốt nhất để đội ngũ doanh nhân vượt qua khó khăn, thách thức, nỗ lực đưa doanh nghiệp vững vàng phát triển.

Ông Hoàng Việt Hùng, giám đốc công ty Cầu đường 1 đại diện các doanh nghiệp phát biểu

Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền phường tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền phường tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 314.436
    Online: 13