Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), Hội LHPN phường Đậu Liêu đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa", tỏ lòng tri ân đối với những người có công với quê hương, đất nước.

Trao quà cho các đối tượng người có công trên địa bàn

Hội LHPN phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền lồng ghép về truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho cán bộ, hội viên phụ nữ, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thăm hỏi, tặng quà; tổ chức nấu bận cơm tình nghĩa các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Kết quả, Hội đã tổ chức trao tặng 16 suất quà trị giá 3.100.000 đ. Các chi hội phối hợp kêu gọi xã hội hóa tổ chức nấu bận cơm tình nghĩa cho các gia đình chính sách với số tiền hơn 30.000.000 đ.

Những hoạt động ý nghĩa của Hội đã góp phần chăm lo cho người có công, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ và thể hiện tấm lòng biết ơn đối với các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 314.887
    Online: 12