Thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 134  năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh  kính yêu (19/05/1890-19/05/2024) và hướng tới Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” các cấp giai đoạn (2019-2024). Hội cựu chiến binh phường Đậu Liêu đã tổ chức ra quân nạo vét kênh mương thủy lợi nội đồng.

Trong thời gian một tuần phát động từ ngày 13/05 đến 19/05/ 2024, có trên 300 lượt cán bộ, hội viên của 8 chi hội đã tập trung ra quân nạo vét bùn đất, phát quang cây cối, khơi thông dòng chảy 18 tuyến mương, máng nội đồng với chiều dài trên 6km, phục vụ tưới, tiêu hơn 350 ha vụ hè thu năm 2024. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nắng nóng, nhưng với tinh thần, ý chí không ngại khó khăn của anh bộ đội cụ Hồ, các cán bộ, hội viên hội CCB phường Đậu Liêu đã lao động tích cực, hăng say, hoàn thành được khối lượng công việc đề ra.

Bên cạnh đó, lực lượng CCB phường Đậu Liêu cũng đã ra quân thu gom bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng trên địa bàn, đưa đến điểm thu gom an toàn, sạch sẽ. Đây là hoạt động mang tính thường xuyên của lực lượng CCB phường Đậu Liêu hàng năm. Việc huy động cán bộ hội viên CCB tham gia thu gom rác thải, vỏ bao bì chai, lọ thuốc bảo vệ thực vật trên các xứ đồng không chỉ góp phần làm sạch môi trường mà qua đó, còn nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của hội viên CCB, Nhân dân trong việc làm sạch đồng ruộng, bảo vệ sản xuất và môi trường sống cho người dân./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 280.494
    Online: 17