Sáng ngày 10/4 (2/3 âm lịch), UBND, Hội NCT và Ban quản lý di tích đền Đông Xá đã phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi, giải Đẩy gậy Nam – Nữ mừng lễ hội đền Đông Xá năm 2024, chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và chào mừng thành công Đại hội Mặt trận tổ quốc Việt Nam lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2024-2029, 120 năm ngày sinh của đồng chí Trần Phú - Tổng bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1905-1/5/2024). Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể, công chức, người hoạt động không chuyên trách phường, Ban quản lý di tích và các đoàn vận động viên.

Các đại biểu dự lễ khai mạc giải

Đồng chí Trần Thị Kiều Khánh, UVBTV, PCT UBND phường khai mạc giải

Tham gia giải có 8 đội đến từ 8 tổ dân phố. Với môn Bóng chuyền Hơi NCT sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm và giải Đẩy gậy Nam - Nữ sẽ thi đấu loại trực tiếp.

Tuyên thề của vận động viên

Tuyên thề của tổ trọng tài

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp, những trận đấu kịch tính và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.  

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển

Giải Bóng chuyền hơi, giải Đẩy gậy được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho cán bộ, hội viên NCT và Nhân dân giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết. Từ đó, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục- thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, hội viên hội NCT và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 239.431
    Online: 7