Sáng ngày 15.10, Hội Phụ nữ phường đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình 5 có - đô thị văn minh” tại chi hội 7. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Thắm, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND phường, Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, thành viên câu lạc bộ và hội viên chi hội phụ nữ TDP7.

Toàn cảnh buổi lễ

Câu lạc bộ “Gia đình 5 có - đô thị văn minh” ra mắt với 36 thành viên tham gia. Câu lạc bộ được thành lập trên cơ sở tự nguyện, tập hợp các thành viên của các gia đình cùng nguyện vọng xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; tạo diễn đàn cho hội viên, phụ nữ và các thành viên trong gia đình tham gia sinh hoạt, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ các kiến thức về phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống gia đình, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa gia đình Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Thắm, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ 

Ban chủ nhiệm câu lạc bộ nhận nhiệm vụ 

Tại buổi ra mắt, các thành viên đã được thông qua quy chế hoạt động của mô hình và ra mắt câu lạc bộ. Theo đó, Câu lạc bộ có nhiệm vụ tổ chức sinh hoạt, tạo điều kiện cho các thành viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, nghe phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời vận động các thành viên trong gia đình thực hiện các tiêu chí; thực hiện tốt cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 có, đô thị văn minh”; thông tin các vấn đề văn hóa, tâm lý xã hội, chăm sóc, giáo dục con cái, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, phát triển kinh tế gia đình./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 248.313
    Online: 3