Với tinh thần trách nhiệm “Vì nhân dân phục vụ” các đồng chí cán bộ, chiến sỹ Công an phường Đậu Liêu thời gian qua đã không quản thời tiết nắng nóng, ngày đêm giúp người dân cài đặt và kích hoạt định danh điện tử cho công dân đặc biệt là các đối tượng già yếu, ốm đau, bệnh tật không thể đi lại được.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải về việc toàn dân đăng kí và sử dụng tài khoản định danh điện tử. Thời gian qua, công an phường Đậu Liêu đã tăng cường lực lượng, phương tiện, máy móc tổ chức tuyên truyền, thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân. Tổ chuyển đổi số cộng đồng phường đã tích cực làm thêm ngoài giờ hành chính, các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ để đẩy nhanh tiến độ công việc kể cả ban đêm.

Cả hệ thống chính trị phường với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử, đến nay đã đạt được trên 85%. Trong thời gian tới, phường sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động để đạt kế hoạch đã đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 240.670
    Online: 1