Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ phường, trong thời gian qua, con em đang sinh sống, học tập và làm việc tại Vương quốc Anh đã quyên góp ủng hộ cho 5 người con của chị Nguyễn Thị Thúy Lan (Tổ dân phố 3) đã qua đời với số tiền 93.720.000đ. Chiều ngày 5/5/2022, UBMTTQ phường cùng với ban công tác mặt trận tổ dân phố 3 và đại diện các gia đình có con em ở Vương Quốc Ạnh đã đến trao sổ tiết kiệm với số tiền trên cho các cháu.

Chị Nguyễn Thị Lan vốn là đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ, cuộc sống nghèo khó, côi cút cho đến khi lấy chồng, rồi 4 lần sinh được 5 người con, đứa lớn nhất 12 tuổi, đứa nhỏ nhất mới 22 tháng tuổi. Hai vợ chồng trẻ làm ruộng, ai thuê gì làm nấy, điều kiện kinh tế bấp bênh, không ổn định, nuôi 5 đứa trẻ cuộc sống của gia đình nhỏ càng chật vật hơn. Bất hạnh thay, trong khi đi ra đồng làm ruộng thì chị bị tai nạn và không qua khỏi ở tuổi đời 39.

Biết đến hoàn cảnh khó khăn như vậy, con em đang sinh sống, học tập và lao động tại Vương Quốc Anh đã phát huy truyền thống quý báu “tương thân tương ái” cùng nhau sẻ chia, ủng hộ được 93.720.000đ.

Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự quan tâm chia sẻ của con em xa quê luôn hướng về quê hương và là niềm động viên rất lớn để gia đình bớt khó khăn, có điều kiện nuôi các cháu ăn học, vươn lên trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 248.483
    Online: 13