Năm 2022, Hội LHPN phường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, thiết thực đối với người dân nhất là với phụ nữ nghèo, trẻ em mồ côi nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái” từ đó động viên tinh thần cho các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Tiếp tục duy trì các hoạt động hưởng ứng chương trình "Triệu phần qua san sẻ yêu thương" và “Xuân đoàn kết- tết yêu thương” Hội tổ chức thăm hỏi, động viên và xã hội hóa tặng 76 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụ nữ nghèo già cả ốm đau và trẻ em mồ côi...với số tiền trên 25 triệu đồng.

Nhận đỡ đầu cho cháu Bùi Hoàng Bắc (TDP1)

...và cháu Bùi Đức Tuấn Ánh (TDP2)

Theo đó, Hội đã tổ chức nhận đỡ đầu 02 cháu mồ côi trong thời gian 3 năm với tổng số tiền trên 21 triệu đồng cùng với việc hỗ trợ trong việc học tập, nhân cách sống để giúp các em sống tốt trong môi trường gia đình và xã hội.

Trao mô hình sinh kế cho gia đình chị Phạm Thị Cúc (Chi hội 4)

...gia đình chị Phan Thị Thắng (Chi hội 7)

Bên cạnh đó, với mong muốn động viên các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, xây dựng cuộc sống phát triển hơn. Hội đã trực tiếp xã hội hóa trao tặng 03 mô hình sinh kế và thức ăn cho gà trị giá trên 2 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Hội LHPN phường sẽ tiếp tục rà soát, lập danh sách, nắm bắt hoàn cảnh các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ mồ côi để kêu gọi xã hội hóa để giúp đỡ, chăm sóc các đối tượng, thực hiện tốt phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 248.492
    Online: 5