Trong thời gian qua, cùng với việc tập trung củng cố xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, Hội LHPN phường Đậu Liêu đã làm tốt công tác hậu phương quân đội.

Tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Hội đã tích cực tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự, vận động hội viên phụ nữ động viên con em, người thân trong độ tuổi hăng hái thực hiện nghĩa vụ quân sự sẵn sàng nhập ngũ; Thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình có người nhập ngũ để thanh niên yên tâm thực hiện nhiệm vụ, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn  với tổng 30 suất quà trị giá gần 6 triệu đồng.

"Bữa cơm ấm tình quân dân" 

Đặc biệt, nhằm chia sẻ những vất vả của cán bộ, chiến sỹ dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện quân sự, quốc phòng, Hội đã tổ chức vận động xã hội hóa để nấu “Bữa cơm ấm tình quân dân” trong đợt huấn luyện năm 2022 với tổng trị giá gần 4 triệu đồng.

Những hoạt động thiết thực của Hội LHPN phường trong công tác hậu phương quân đội đã góp phần ổn định đời sống cho các đối tượng chính sách ở địa phương; động viên con em, cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và phục vụ chiến đấu bảo vệ Tổ quốc gìn giữ sự bình yên cho nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 248.465
    Online: 8