Nhân dịp đón Xuân mới Tân Sửu, chiều ngày 09.02, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, công chức, không chuyên trách UBND phường và nhân dân trang trọng tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương viếng  các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ phường.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đồng chí Bùi Phan Thuyên - UVBCH, PCT UBND phường đã báo cáo những kết quả nổi bật của phường trong năm 2020 đó là các chỉ tiêu kinh tế - xã hội cơ bản đạt và vượt kế hoạch, phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên và nhân dân được nâng lên, UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2020, nhiều tập thể cá nhân được cấp Trung ương Hội, UBND tỉnh, các ban, ngành, UBND  thị xã tặng Bằng khen và Giấy khen.

Phát huy những kết quả đạt được cán bộ và Nhân dân phường Đậu Liêu nguyện đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2021.

 Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Đậu Liêu đối với các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 246.669
    Online: 4