Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), Hội LHTN phường đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Theo đó, sáng ngày 18/12, UB Hội LHTN – BCH Đoàn phường Đậu Liêu phối hợp với Trạm Y tế, Liên đội TH&THCS Đậu Liêu tổ chức tư vấn phòng chống bệnh mùa đông cho thiếu nhi.

Về tham dự có: Đ/c: Trần Thị Thanh Mai - UV.BTV Thị Đoàn Hồng Lĩnh; Đ/c Đinh Văn Hạnh - Phó Trưởng trạm y tế phường; Thầy giáo: Đinh Hữu Tài - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh toàn trường tham dự.

Tại buổi tuyên truyền nhằm trang bị, giáo dục học sinh ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh nơi công cộng. Giúp các em nắm rõ nguyên nhân và hậu quả của các bệnh để các em biết cách vệ sinh cá nhân, rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh để phòng bệnh. Nếu phát hiện mắc một trong các bệnh trên phải xin phép nhà trường nghỉ học và đưa ngay cơ sơ y tế để khám điều trị. Vì đối tượng thiếu nhi, học sinh các em dễ mắc bệnh và lây lan nhanh trong trường học.

Đ/c Đinh Văn Hạnh - Phó trưởng trạm Y tế phường Đậu Liêu tư vấn phòng chống bệnh cho Thiếu nhi, học sinh trong mùa đông

Bên cạnh đó, Hội LHTN phường đã phối hợp tổ chức khám, tư vấn sức khoẻ và tặng thuốc trị giá 3 triệu đồng cho 20 đối tượng là người có công, chính sách và Hội viên hội CCB trên địa bàn phường.

Khám sức khỏe tại nhà cho các đối tượng người có công với cách mạng

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ tới công lao của các anh hùng liệt sỹ, thương binh đã đổ xương máu vì độc lập, tự do dân tộc mang lại cuộc sống yên bình như ngày hôm nay. Đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và hội viên Hội CCB trên toàn phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 239.424
    Online: 2