Sáng ngày 11.8, Hội LHPN phường Đậu Liêu tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Nhà tôi có bình phòng cháy chữa cháy”; tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức, tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH); Thông tư 24/2023/TT-BCA quy định về cấp, thu hồi đăng ký biển số xe cơ giới cho gần 100 cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn phường.

Phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” nhằm nâng cao hiệu quả về PCCC là trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên, nhân dân, của mỗi tổ chức, đơn vị và địa phương. Mỗi hành động thiết thực, ý thức chủ động trong phòng ngừa cháy, nổ của mỗi cán bộ, hội viên chính là mang lại hiệu quả trong việc PCCC, góp phần đẩy lùi nguy cơ cháy, nổ, để cháy, nổ không còn là hiểm họa cho toàn xã hội.

Tại hội nghị, Hội LHPN phường phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và kêu gọi mỗi cán bộ, hội viên và nhân dân hãy trang bị 01 bình PCCC tại các hộ gia đình.

Nhân dịp này, Hội LHPN phường đã trao 50 bình PCCC cho 50 hội viên đăng ký mua bình.

Ngay sau hội nghị phát động, cán bộ hội viên đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về công tác PCCC; hướng dẫn kỹ năng chữa cháy, thoát hiểm và sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và nhân dân về công tác phòng, chống cháy nổ. Từ đó mỗi gia đình tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; tích cực hưởng ứng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”; chủ động phòng ngừa, kịp thời ngăn chặn các sự cố cháy nổ gây ra, hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 245.185
    Online: 6