Trong thời gian qua, trên địa bàn phường Đậu Liêu đã thành lập 3 "Điểm chữa cháy công cộng tại 3 tổ liên gia tại các tổ dân phố 1, tổ dân phố 3 và 7 nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống cháy, nổ tại khu dân cư, hộ gia đình.

Ra mắt "Điểm chữa cháy công cộng" tại tổ dân phố 1

Ra mắt "Điểm chữa cháy công cộng" tại tổ dân phố 3

Ra mắt "Điểm chữa cháy công cộng" tại tổ dân phố 7

Mỗi “Điểm chữa cháy công cộng” được trang bị 01 tủ chữa cháy gồm bình chữa cháy, các dụng cụ phá dỡ thông thường như bình chữa cháy, xà beng, xà cầy... được hướng dẫn kiến thức, kỹ năng PCCC, được cấp phát tài liệu Cẩm nang PCCC trong gia đình, tải app 114 báo cháy...để bất kỳ người dân nào trong tổ liên gia cũng có thể dễ dàng sử dụng để dập tắt đám cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Theo đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Trưởng Công an phường cho biết: việc thành lập và đi vào hoạt động của tổ liên gia tự quản về PCCC là một việc làm thiết thực góp phần thúc đẩy phong trào toàn dân trong tham gia PCCC, nhất là trong bối cảnh tình hình cháy nổ có những diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đồng thời yêu cầu, các thành viên trong tổ phải tiếp tục học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng về PCCC để tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân, duy trì hoạt động có hiệu quả của mô hình trong thực tiễn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 245.509
    Online: 2