Đã thành thông lệ, cứ đến ngày 11 tháng Giêng hàng năm, phường Đậu Liêu lại tổ chức giải kéo co Nam – Nữ mừng Đảng, mừng Xuân đồng thời cũng là phần hội của lễ hội báo ân Đô đài Ngự sử Bùi Cầm Hổ.

Đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ

Năm nay, tham dự giải kéo co Nam – Nữ có 8 đoàn vận động viên của 8 tổ dân phố với trên 150 vận động viên thi đấu ở 02 nội dung Nam và Nữ. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, giải lần này được tổ chức quy mô bài bản, tương quan lực lượng của các đội kéo co khá đồng đều. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự cố gắng hết mình của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Giải đấu đã tạo không khí đón xuân mới thêm vui tươi, phấn khởi, động viên người dân sau một năm lao động vất vả, tạo không khí thi đua lao động, sản xuất trong năm mới.

Các trận đấu diễn ra quyết liệt

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung Nam cho tổ dân phố 1, Giải Nhì cho tổ dân phố 5; Đồng giải Ba thuộc về tổ dân phố 4 và tổ dân phố 7; ở nội dung Nữ, Giải Nhất thuộc về tổ dân phố 5, Giải Nhì thuộc về tổ dân phố 2, Giải Ba thuộc về tổ dân phố 1 và tổ dân phố 6.

Trao giải Ba nội dung Nữ cho tổ dân phố 1 và tổ dân phố 6

Trao giải Nhì nội dung Nam cho tổ dân phố 5 và giải Nhì nội dung Nữ cho tổ dân phố 2

Trao giải Nhất nội dung Nam cho tổ dân phố 1

và Giải Nhất nội dung Nữ cho tổ dân phố 5

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 237.932
    Online: 2