Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), UBND - Hội LHPN phường Đậu Liêu đã phối hợp tổ chức thành công giải bóng chuyền Nữ lần thứ VII trong chương trình Đại hội TDTT phường lần thứ VII – năm 2022.

Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải

Tham gia giải có 9 đoàn vận động viên của 8 tổ dân phố và trường Mầm non Đậu  Liêu với hơn 90 vận động viên, huấn luyện viên. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn đội có điểm số cao nhất ở mỗi bảng và đội nhì bảng có số điểm cao nhất vào thi đấu bán kết để chọn hai đội thắng vào thi đấu chung kết. Các đoàn VĐV với quyết tâm giành thắng lợi đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, pha bóng đẹp mắt.

Sau 01 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho Đội bóng chuyền tổ dân phố 3; Giải nhì thuộc về tổ dân phố 7; đồng giải Ba gồm tổ dân phố 4 và trường Mầm non Đậu Liêu.

Trao giải Khuyến khích cho các đội tham gia giải

Trao giải Ba cho đội tuyển Tổ dân phố 4 và trường Mầm non Đậu Liêu

Giải Nhì thuộc về tổ dân phố 7

Giải Nhất thuộc về đội tuyển tổ dân phố 3

Thông qua giải đấu nhằm phát huy truyền thống 92 năm trưởng thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; khẳng định vai trò và vị thế của tổ chức Hội cũng như của phụ nữ trong sự nghiệp CNH - HĐH đất nước; tạo nên một đợt hoạt động thể thao sâu rộng trong cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ trong toàn phường, khuyến khích chị em phát huy hơn nữa tài năng của mình, để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 240.397
    Online: 3