Để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng, làm cơ sở để chốt danh sách phát lệnh gọi nhập ngũ đúng theo quy định, sáng ngày 23.12, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Đậu Liêu đã tổ chức thâm nhập, thăm hỏi, động viên và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của gia đình và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an năm 2023.

Năm 2023, phường Đậu Liêu được giao chỉ tiêu tuyển chọn 6 công dân lên đường nhập ngũ vào quân đội và công an nhân dân. Trong thời gian qua, Hội đồng NVQS phường đã làm tốt công tác tuyên truyền về Luật NVQS năm 2015 góp phần nâng cao nhận thức cho nhân dân. Trên cơ sở kết luận về sức khỏe của Hội đồng khám tuyển Nghĩa vụ quân sự thị xã, năm nay phường Đậu Liêu có 12 thanh niên đạt sức khỏe nghĩa vụ quân sự, công an.

 

Với phương châm “3 gặp - 4 biết”, Hội đồng NVQS đã thành lập 02 đoàn công tác trực tiếp gặp gỡ để nắm chắc hoàn cảnh kinh tế, tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của từng gia đình và thanh niên đồng thời, tuyên truyền, phổ biến các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước để các gia đình có con em thực hiện nghĩa vụ quân sự biết được quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Qua buổi thâm nhập các gia đình và thanh niên đã xác định rõ được trách nhiệm đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện và sẵn sàng nhập ngũ khi có lệnh gọi./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 222.308
    Online: 2