Thực hiện Văn bản số 6255/UBND-VX1 của UBND tỉnh về việc một số hoạt động trong tình hình mới của dịch COVID-19, phường Đậu Liêu đã tổ chức ký cam kết cho các hộ kinh doanh dịch vụ trên địa bàn.

Tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, quán ăn, uống, cắt tóc, gội đầu…đoàn công tác đã tiến hành tuyên truyền, phổ biến quy định mới của tỉnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời tiến hành ký cam kết không vi phạm và hoạt động theo nguyên tắc không quá 50% công suất, không quá 30 người trong cùng thời điểm và chỉ được hoạt động đến 21h đêm. Thực hiện nghiêm việc cập nhật sổ theo dõi thông tin khách hàng gồm có: ghi tên, địa chỉ, số điện thoại và quét mã QR xác nhận đi/đến; Thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế; luôn đảm bảo khoảng cách an toàn trong quá trình kinh doanh.

Các hộ kinh doanh dịch vụ đã nghiêm túc chấp hành việc ký cam kết thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch từ đó chung tay cùng với cấp uỷ, chính quyền phường thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 240.886
    Online: 5