Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng đã được công bố, nhằm lấy ý kiến rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, sáng ngày 3.11, Đảng uỷ - UBMTTQ phường đã tổ chức hội nghị công bố, thảo luận, lấy ý kiến nhân dân vào dự thảo các văn kiện đại hội XIII của Đảng thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia

Tại hội nghị, Nhân dân đã được nghe về nội dung tóm tắt các dự thảo văn kiện bao gồm: Dự thảo báo cáo chính trị tại Đại hội XIII của Đảng; Dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011-2020, xây dựng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030; Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025; Dự thảo báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII.

Để đợt lấy ý kiến nhân dân vào các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng đảm bảo chất lượng, đạt hiệu quả cao, Đảng ủy phường đã có các văn bản chỉ đạo về việc triển khai thực hiện, tập trung tổ chức tốt công tác tuyên truyền những tư tưởng, quan điểm mới trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng. Theo đó, bằng các hình thức như: góp ý trực tiếp tại các cuộc hội nghị của các tổ chức chính trị - xã hội, hội nghị thường kỳ hoặc trực tiếp qua để khai thác dự thảo các văn kiện Văn phòng cấp uỷ, chính quyền phường, qua địa chỉ banbientap.dl@gmail.com.vn. Nhằm khai thác nội dung dự thảo các văn kiện, Nhân dân truy cập qua các Website: Báo Nhân dân điện tử: Link: https://nhandan.com.vn; Tạp chí Cộng sản: Link: https://www.tapchicongsan.org.vn; Báo Hà Tĩnh điện tử: Link: https://baohatinh.vn. Thời gian tham gia góp ý đến hết ngày 10/11/2020.

Đây là sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước có ý nghĩa hết sức quan trọng, do đó mỗi cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân cần phát huy tinh thần trách nhiệm đóng góp những ý kiến tâm huyết góp phần nâng cao chất lượng các dự thảo báo cáo trình Đại hội XIII của Đảng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 240.790
    Online: 7