Sáng ngày 1/9, Đảng bộ phường Đậu Liêu đã tổ chức trao huy hiệu đảng cho 13 đảng viên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Chiến Thắng - Bí thư Đảng uỷ, các đồng chí trong Ban Thường vụ đảng ủy, TT. HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, công chức, không chuyên trách UBND, các chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Trao huy hiệu đảng cho các đảng viên

Trong đợt này, Đảng ủy Đậu Liêu trao tặng huy hiệu đảng đợt 19/5 cho 10 đảng viên, trong đó: 3 đảng viên được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng; 01 đảng viên được tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng; 01 đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 01 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 01 đảng viên được tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng; truy tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 03 đảng viên; đợt 2/9 có:  01 đảng viên được tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng; 01 đảng viên được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 02 đảng viên được tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng.

Thay mặt toàn thể đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Văn Nhân - đảng viên được trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng đã phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ. Đồng chí bày tỏ niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ phường. Tấm Huy hiệu Đảng không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận về con số tuổi Đảng, mà thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí cũng đã ghi nhận những kết quả Đảng bộ và nhân dân đã đạt được trong thời gian qua và hứa sẽ tiếp tục đóng góp trong việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội đảng bộ lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

  

Đảng viên Nguyễn Văn Nhân phát biểu cảm tưởng

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Bùi Chiến Thắng - Bí thư Đảng uỷ phường trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên lão thành; kính mong các đồng chí được trao Huy hiệu của Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu với bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương…

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng được tổ chức trong không khí trang trọng, ý nghĩa. Đối với các đảng viên cao tuổi sức khoẻ yếu, được cấp uỷ Đảng tổ chức đoàn đến trao tặng tại nhà riêng.

Trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Bùi Viết Trị (TDP2)


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 240.881
    Online: 3