Ngày 16/8/2021, Ủy ban nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh đã ban hành Văn bản số 1129/UBND-HCC về việc tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm hành chính công và Bộ phận Một cửa của các phường, xã.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh, để góp phần khống chế, kiểm soát các nguồn lay lan phòng, chống dịch bệnh; Ủy ban nhân dân phường Đậu Liêu thông báo đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, các cơ quan, tổ chức, đơn vị và Nhân dân các nội dung như sau:

1. Tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa của UBND phường Đậu Liêu. Thời gian tạm dừng bắt đầu từ 14 giờ 00 phút, ngày 16/8/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

2. Ủy ban nhân dân phường đề nghị và khuyến khích các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân khi có thủ tục hành chính cần giải quyết thì thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến.

Để nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, các tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại địa chỉ: http://dichvucong.hatinh.gov.vn

Trường hợp cần thiết vui lòng liên hệ vào các số điện thoại sau để được hướng dẫn chi tiết:

- Lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch: 0915032458

- Lĩnh vực Địa chính - Xây dựng: 0945477867

- Lĩnh vực Lao động, Thương binh và xã hội: 0374715186

Vậy, UBND phường thông báo để các cơ quan, đơn vị và nhân dân biết và thực hiện nghiêm túc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 247.892
    Online: 4