Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), cấp uỷ, chính quyền phường Đậu Liêu đã tặng hoa chúc mừng các cán bộ, nhân viên trạm y tế phường.

Trong những năm qua, cán bộ, nhân viên trạm y tế phường đã thực hiện tốt các nhiệm vụ khám chữa bệnh ban đầu cho nhân dân, mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế…nhưng đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trạm vẫn luôn nỗ lực thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. Trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, cán bộ, nhân viên đã thực hiện tốt việc khám và điều trị các bệnh thông thường, xử trí nhiều ca cấp cứu và chuyển tuyến cho bệnh nhân khi có yêu cầu, được người dân tin tưởng về chất lượng chuyên môn. Đặc biệt, trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Trạm y tế đã thực hiện tốt vai trò là cơ quan thường trực tích cực tham mưu cho UBND phường làm tốt công tác phòng chống dịch...Với những thành tích đạt được, phường Đậu Liêu đã được công là phường đạt chuẩn quốc gia về y tế giai đoạn 2011-2020.

          Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường và các đồng chí trong đoàn, đồng chí Thái Lương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên trạm y tế. Đồng chí cũng đề nghị, trên cơ sở tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2020, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện luôn đứng đầu toàn thị xã, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của trạm cần nỗ lực hơn nữa, không ngừng học tập nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 243.530
    Online: 4