Chiều ngày 24/01/2021, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công an phường đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về phòng chống pháo nổ, vật liệu nổ, thả đèn trời trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021 cho toàn thể đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và học sinh trên địa bàn.

Đông đảo các ĐVTN tham gia

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Phạm Hùng Đức - Phó Trưởng Công an phường đã phổ biến một số văn bản, Chỉ thị về cấm tàng trữ, sản xuất, vận chuyển, mua, bán và sử dụng pháo, vật liệu nổ, đặc biệt là nội dung Nghị định số 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020  của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo cũng như một số tác hại do pháo nổ, vật liệu nổ và công cụ tự chế gây ra.

Đ/c Phạm Hùng Đức - Phó Trưởng Công an phường lên tuyên truyền Nghị định 137/2020/NĐ-CP 

Tiếp đó, các ĐVTN đã thực hiện việc ký cam kết không sử dụng pháo, vật liệu nổ và vi phạm các tệ nạn xã hội trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Tân Sửu - 2021.

Các ĐVTN thực hiện ký cam kết 

Qua buổi truyền thông, các ĐVTN đã được trang bị và nâng cao kiến thức về phòng chống pháo và vật liệu nổ. Từ đó, mỗi ĐVTN sẽ là một tuyên truyền viên để tuyên truyền cho gia đình và người thân những quy định của pháp luật về phòng chống các hành vi, vi phạm về pháo và vật liệu nổ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 249.513
    Online: 8