Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 3.2, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Trần Nam Long, UVBTV thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã cùng các đồng chí trong đoàn công tác của thị ủy chỉ đạo tại phường, các đồng chí trong BTV Đảng ủy phường đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã trao quà cho bà Lê Thị Lộc, tổ dân phố 7

...ân cần hỏi thăm sức khỏe bà Phạm Thị Lý, tổ dân phố 5

...cháu Nguyễn Thị Thắm, tổ dân phố 4

chị Phạm Thị Hiền, tổ dân phố 5

...bà Phạm Thị Thanh, tổ dân phố 3

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình. Đồng chí bày tỏ vui mừng trước những nỗ lực cố gắng của các gia đình, cá nhân; đồng thời thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn và mong muốn các gia đình đoàn kết, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Đồng thời, đoàn đã trao tặng 7 phần quà cho 7 đối tượng bảo trợ xã hội, mỗi phần quà trị giá hơn 1.000.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ phần nào những khó khăn, giúp các đối tượng bảo trợ xã hội đón một mùa Xuân vui tươi hạnh phúc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 241.794
    Online: 58