Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động” năm 2022, sáng ngày 21.5 Công đoàn phường Đậu Liêu đã tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các đoàn viên công đoàn.

Xét nghiệm máu

Khám mắt

Với chương trình khám sức khỏe đợt này, các đoàn viên công đoàn đã được các bác sỹ khám, tư vấn về sức khỏe, xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm tổng quát ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, điện tim, các yếu tố có nguy cơ xảy ra các bệnh lý về tai mũi họng, răng hàm mặt, khám phụ khoa và tư vấn các phương pháp về cách phòng ngừa các căn bệnh thường gặp, cách tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhất là việc chăm sóc sức khỏe sau khi bị Covid -19...

Nội soi Tai - Mũi - Họng

Qua buổi khám, giúp cho đoàn viên công đoàn phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe trước khi chuyển thành bệnh hoặc phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài. Từ đó, có những thay đổi hợp lý hơn về chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dụng thể thao và điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày để nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Đây là hoạt động thiết thực góp phần khẳng định vai trò và vị trí của Công đoàn phường trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG ĐẬU LIÊU
    Bản đồ phường Đậu Liêu
     Liên kết website
    Thống kê: 248.350
    Online: 8